DJ Mie xác nhận thi Chị đẹp đạp gió

DJ Mie xác nhận thi Chị đẹp đạp gió

46 Lượt xem

Content Writer

Học viện GenZ

Mới đây, Gen-Z vừa hóng hớt được tin ban tổ chức “Chị đẹp đạp gió” 2024 đã công bố danh sách 5 nghệ sĩ tiếp theo sẽ góp mặt trong mùa giải năm nay. Những cái tên mới được xác nhận bao gồm Thảo Trang, Hạnh Sino, Gil Lê, Xuân Nghi và DJ Mie. Sự xuất hiện của các gương mặt này đã tạo nên làn sóng bàn tán sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ.

Đáng chú ý trong số này là Xuân Nghi, nữ ca sĩ sinh năm 1994, từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua các ca khúc thiếu nhi khi còn nhỏ. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Xuân Nghi khá im ắng trên thị trường âm nhạc, chỉ phát hành một số sản phẩm âm nhạc mà không quảng bá rộng rãi. Sự trở lại của cô trong chương trình này đã khơi gợi sự tò mò của nhiều người.

Một cái tên khác gây bất ngờ là DJ Mie. Mặc dù xuất phát điểm là một DJ, cô đã mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực ca hát với MV “Lý thuyết thì là vậy” được phát hành cách đây 2 năm. Việc tham gia “Chị đẹp đạp gió” có thể là cơ hội để Mie khẳng định khả năng đa năng của mình trên sân khấu.

DJ Mie xác nhận thi Chị đẹp đạp gió (1)
Mie và Xuân Nghi xác nhận thi Chị đẹp đạp gió. Ảnh: FBNV.

Hạnh Sino, sinh năm 1990, cũng là một gương mặt đáng chú ý. Cô bắt đầu sự nghiệp với danh xưng hot girl, sau đó lấn sân sang ca hát và diễn xuất. Được ca sĩ Tuấn Hưng dìu dắt, Hạnh Sino đã tham gia nhiều sự kiện và phát hành một số MV. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của cô chưa thực sự bùng nổ như kỳ vọng. Ca khúc “Nóng” do Hạnh Sino hợp tác cùng Big Daddy là một trong số ít các bản hit của nữ ca sĩ này. Gần đây, Hạnh Sino chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thú vị là Hạnh Sino còn được biết đến là bạn thân của Huyền Baby.

Ngoài 5 gương mặt mới, chương trình đã xác nhận sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Ngọc Phước, Vũ Ngọc Anh, Thiều Bảo Trâm và Đồng Ánh Quỳnh. Sự đa dạng trong dàn cast của mùa giải này đã tạo nên nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Bên cạnh những thay đổi trong dàn thí sinh, “Chị đẹp đạp gió” 2024 cũng có một số điều chỉnh về mặt nhân sự. MC Anh Tuấn vẫn tiếp tục đồng hành với chương trình, trong khi Jun Phạm sẽ thay thế Quốc Trường và Lâm Bảo Châu trong vai trò MC nam. Đáng chú ý, Denis Đặng, người từng đảm nhận vị trí Chỉ đạo nghệ thuật ở mùa đầu tiên, đã nhường lại vị trí này cho Hứa Mẫn. Đồng thời, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.

Với những thay đổi đáng kể về mặt nhân sự cũng như sự đa dạng trong dàn thí sinh, “Chị đẹp đạp gió” 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa các nghệ sĩ có kinh nghiệm lâu năm và những gương mặt trẻ đầy tiềm năng chắc chắn sẽ tạo nên những màn trình diễn đặc sắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Khi chương trình chính thức lên sóng, người xem sẽ có cơ hội chứng kiến sự “lột xác” của các nghệ sĩ, đặc biệt là những gương mặt đã lâu không hoạt động sôi nổi trong làng giải trí như Xuân Nghi hay Hạnh Sino. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để những tài năng đa năng như DJ Mie thể hiện khả năng của mình trong một format chương trình mới.

Với những thay đổi và bổ sung mới mẻ này, “Chị đẹp đạp gió” 2024 đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế được mong đợi nhất trong thời gian tới. Khán giả đang háo hức chờ đợi để xem các nghệ sĩ sẽ thể hiện như thế nào trên sân khấu của chương trình, cũng như những bất ngờ nào sẽ được tạo ra từ sự kết hợp đặc biệt này.

Tag:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *