Mặt tròn để tóc gì ? 33+ kiểu tóc ĐẸP cho nàng mặt tròn trẻ trung

Mặt tròn nên để tóc gì ? 33+ kiểu tóc ĐẸP cho nàng mặt tròn trẻ trung

177 Lượt xem

Content Writer

Tuấn Cảnh

Mặt tròn là dáng mặt có phần xương gò má đều hai bên, khoảng cách ngũ quan trên khuôn mặt tỉ lệ đều và phần má khá bầu bĩnh, đầy đặn. Thế nhưng, đây là dáng mặt khá kén kiểu tóc, nếu chúng ta lựa chọn kiểu tóc không khéo léo rất dễ khiến khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và to hơn. Vậy mặt tròn để tóc gì đẹp và phù hợp nhất?

Nội dung:

Tóc uốn xoăn sóng nước mặt tròn nhẹ nhàng

Tóc uốn xoăn sóng nước mặt tròn nhẹ nhàng

Mặt tròn nên để tóc gì nhẹ nhàng và thanh lịch? Tóc uốn xoăn sóng nước sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Những lọn tóc tựa sóng nước mềm mại, bồng bềnh sẽ giúp những cô nàng mặt tròn thêm phần đáng yêu, dễ thương. Mặt khác, tóc uốn xoăn sóng nước còn góp phần giúp ngũ quan trên khuôn mặt các nàng tỏa sáng, tổng thể khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ

Tóc ngắn ngang vai là một kiểu tóc nữ đẹp 2023 mặt tròn nên thử. Kiểu tóc này sẽ có một độ ôm vừa phải vào khuôn mặt, giúp nàng che đi khuyết điểm ở xương hàm và má, tạo nên một tổng thể khuôn mặt hài hoà, thon gọn nhưng cũng không kém phần đáng yêu, trẻ trung. Để mái tóc thêm phần đặc biệt, nàng có thể uốn xoăn nhẹ hoặc kết hợp thêm cùng các phụ kiện, dây chun thời trang, đẹp mắt.

Tóc uốn chữ C cho gương mặt tròn

Mặt tròn để tóc gì đẹp và cuốn hút? Tóc uốn chữ C chắc hẳn sẽ là một kiểu tóc mà các nàng có gương mặt tròn và tóc ngắn hay tóc tầm trung không thể bỏ qua. Kiểu tóc này không chỉ tạo được cảm giác thon gọn, hài hòa cho khuôn mặt tròn mà còn đem đến nét đẹp trẻ trung, hiện đại, năng động và cá tính hơn. Mặt khác, tóc uốn chữ C còn rất dễ chăm sóc và giữ nếp tóc.

Tóc uốn cụp trẻ trung đơn giản

Uốn cụp là một kiểu tóc nữ mặt tròn đơn giản thế nhưng kiểu tóc này lại có sức mạnh thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời: những lọn tóc sẽ ôm lấy khuôn mặt, giúp nàng che đi khuyết điểm và tôn lên ngũ quan xinh xắn, đáng yêu. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp đối với các nàng mặt tròn có độ dài tóc ngắn hoặc tầm trung, nàng có thể nhuộm tóc hoặc điểm xuyết thêm một vài phụ kiện, kẹp tóc,… để tổng thể ấn tượng, thời trang hơn.

Tóc tỉa layer cho mặt tròn

Tóc tỉa layer cho mặt tròn

Tóc tỉa layer sẽ đem đến cho nàng mặt tròn nét đẹp hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác mái tóc của nàng dày, bồng bềnh và mềm mại hơn; cân bằng tỉ lệ khuôn mặt và có khả năng che khuyết điểm rất tốt. Do đó, nếu đang băn khoăn mặt tròn trán cao để tóc gì thì nàng có thể thử ngay tóc tỉa layer, cắt thêm mái mưa hay mái bay Hàn Quốc.

Tóc xoăn lọn to nữ tính

Mặt tròn trán cao để tóc gì để che được khuyết điểm? Nàng có thể tham khảo kiểu tóc xoăn lọn to. Kiểu tóc này thường được uốn theo phong cách bồng bềnh, mềm mại, có độ ôm nhẹ vào khuôn mặt từ đó giúp gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Nàng mặt tròn có thể uốn xoăn lọn to với tóc cắt layer, tóc ngắn, tóc dài,… đều đẹp và phù hợp.

Tóc xù mì mái thưa phong cách Hàn Quốc

Tóc xù mì mái thưa phong cách Hàn Quốc

Nhiều cô nàng thường lo ngại rằng kiểu tóc xù mì sẽ khiến chúng ta trở nên già và đứng tuổi hơn. Thế nhưng, đây lại là câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi: mặt tròn để tóc gì? Tóc xù mì mái thưa không những không gây cảm giác già mà còn đem đến sự cá tính, đáng yêu, năng động. Kết hợp thêm cùng mái mưa phong cách Hàn Quốc là nàng đã có ngay một mái tóc vừa xinh xắn, vừa khiến khuôn mặt có cảm giác thon gọn, cân đối hơn.

Tóc Vic mặt tròn cá tính

Được biến tấu từ kiểu tóc Bob, tóc Vic là một kiểu tóc vô cùng phù hợp với mặt tròn. Kiểu tóc này chắc hẳn sẽ là lời giải đáp tuyệt vời nếu nàng đang băn khoăn mặt tròn để tóc gì bởi thiết kế tóc Vic thường ôm trọn lấy khuôn mặt, vát chéo dài hai bên, tạo cảm giác khuôn mặt của nàng dài, thon gọn và góc cạnh hơn. Để mái tóc thêm ấn tượng, nàng có thể duỗi thẳng nhẹ tóc hoặc nhuộm các màu thời trang.

Tóc thẳng suôn mượt đẹp tự nhiên

Tóc thẳng suôn mượt là kiểu tóc không quá cầu kỳ kiểu cách, đơn giản, tự nhiên thế nhưng lại là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, và mặt tròn cũng không ngoại lệ. Nếu nàng đang băn khoăn tóc dày mặt tròn nên để kiểu gì thì đừng ngần ngại thử ngay kiểu tóc đơn giản mà cuốn hút này.

Tóc ngắn tomboy mặt tròn phá cách

Nếu nàng ưa thích sự phá cách, cá tính và sở hữu mặt tròn để tóc gì phù hợp? Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc tomboy. Các kiểu tóc như tomboy layer, tomboy 2 mái, tomboy mái thưa,… sẽ là những kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng mặt tròn.

Tóc mái bay kiểu Hàn che nhược điểm mặt tròn

Tóc mái bay kiểu Hàn che nhược điểm mặt tròn

Dù là tóc dài hay tóc ngắn, tóc mỏng hay tóc dày thì nàng cũng có thể cắt mái bay theo phong cách Hàn Quốc để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt tròn của mình, giúp khuôn mặt cân đối và có cảm giác dài, thon gọn hơn. Nàng có thể uốn nhẹ hoặc tạo kiểu cho mái bay để kiểu tóc thêm phần mềm mại, nhẹ nhàng.

Tóc bob xu hướng của năm

Nếu nàng đang tìm kiếm một kiểu tóc cá tính cho nữ mặt tròn thì có thể tham khảo tóc bob. Đây là một kiểu tóc ngắn, dài tầm xương quai hàm, ôm vào khuôn mặt tạo cảm giác thon gọn, cân đối, hài hòa. Hiện nay có rất nhiều các kiểu tóc bob đẹp mắt mà nàng có thể lựa chọn: tóc bob tỉa layer, tóc bob ôm gáy, tóc bob tỉa tầng,…

Tóc uốn vểnh cá tính

Tóc uốn vểnh cá tính

Tóc uốn vểnh là kiểu tóc rất dễ làm, dễ chăm và dễ tạo kiểu. Kiểu tóc này rất phù hợp với các nàng có độ dài tóc tầm trung. Mặt khác, tóc uốn vểnh còn ôm nhẹ theo đường nét, ngũ quan, giúp các nàng mặt tròn che được những khuyết điểm đồng thời tạo cảm giác khuôn mặt của mình trở nên thon gọn, thanh thoát, cân đối và hài hòa hơn.

Tóc uốn kiểu xoăn tăm vintage

Đang theo đuổi style vintage, sở hữu khuôn mặt tròn để tóc gì hay mặt tròn trán thấp để tóc gì đẹp và phù hợp? Thử ngay kiểu uốn xoăn tăm. Mặc dù quy trình chăm sóc, dưỡng sau khi uốn xoăn tăm khá cầu kỳ và phức tạp, thế nhưng, kiểu tóc này sẽ đem đến cho các nàng ngoại hình vô cùng cá tính, nổi bật, phá cách và pha chút phong cách cổ điển.

Tóc buộc đuôi ngựa truyền thống

Mặt tròn để tóc gì vừa đơn giản, nhanh chóng, gọn gàng vừa che được khuyết điểm trên khuôn mặt? Buộc đuôi ngựa là câu trả lời hoàn hảo. Đây là cách tạo kiểu tóc phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, đem đến cho các nàng sự năng động, trẻ trung, tinh nghịch. Tuy nhiên, các nàng mặt tròn khi buộc tóc đuôi ngựa nên thả mái bay hoặc một chút tóc con để giúp khuôn mặt trông hài hoà, cân đối và thon gọn hơn.

Tóc mái bằng cho mặt tròn dài

Tóc mái bằng cho mặt tròn dài

Tóc mái sẽ giúp cho các cô nàng mặt tròn tôn lên nét dễ thương, trẻ trung và che đi một phần sự bầu bĩnh của gương mặt. Các nàng hãy ưu tiên lựa chọn các loại tóc mái thưa, mái bay,… và nên tránh các loại mái dày vì chúng có thể khiến cho dáng mặt tròn ngắn lại, tối đi.

Tóc mái chéo cho mặt tròn trán cao

Mặt tròn thì để tóc gì? Tham khảo ngay kiểu tóc mái chéo. Mái chéo sẽ giúp các nàng mặt tròn trán cao che đi được khuyết điểm ở trán và má. Đặc biệt, kiểu tóc mái chéo này còn mang lại nét đẹp vô cùng cá tính, ấn tượng, giúp nàng trông nổi bật và thời thượng hơn.

Tóc mái ngố trên lông mày cho mặt tròn ngắn

Mặt tròn để tóc gì đối với các cô nàng mặt tròn ngắn? Hãy ưu tiên lựa chọn kiểu mái ngố. Kiểu mái ngố này vừa mang đến sự đáng yêu, tinh nghịch vừa tạo được cảm giác gương mặt dài, thon gọn và bớt bầu bĩnh hơn.

Tóc tém tinh nghịch năng động

Tóc tém có thể coi là kiểu tóc được các bạn trẻ mặt tròn ưa thích nhất hiện nay bởi kiểu tóc này có khả năng tạo ra các góc cạnh, tôn lên ngũ quan và giảm đi phải tròn trịa cho khuôn mặt. Mặt khác, nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ và băn khoăn mặt tròn để tóc gì thì thử ngay kiểu tóc tém tinh nghịch.

Tóc ngắn Lob dành cho nàng mặt tròn bầu bĩnh

Kiểu tóc lob là kiểu tóc có độ dài dài hơn một chút so với tóc bob (tầm ngang vai). Kiểu tóc này sẽ là câu trả lời tuyệt vời cho băn khoăn con gái mặt tròn nên để tóc gì bởi dáng tóc Lob thường có độ ôm nhẹ vào khuôn mặt, giúp khuôn mặt của các cô nàng mặt tròn trở nên thanh thoát, thon gọn, cân đối hơn. Để mái tóc thêm phần ấn tượng, nàng có thể nhuộm màu hoặc cắt theo dáng layer, uốn xoăn,…

Kiểu tóc xoăn sóng ngang vai highlight thu hút

 

Kiểu tóc xoăn sóng ngang vai highlight thu hút

Xoăn sóng có thể coi là kiểu tóc “quốc dân” phù hợp với mọi khuôn mặt, và gương mặt tròn cũng không ngoại lệ. Xoăn sóng ngang vai sẽ giúp gương mặt tròn có cảm giác dài và góp phần làm nổi bật, mềm mại các đường nét trên khuôn mặt. Điểm xuyến thêm một vài lọn highlight là nàng đã có ngay một câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc mặt to tròn nên để tóc gì vừa cá tính, vừa thời trang rồi.

Tóc Grunge Bob cho mặt tròn

Đang theo đuổi phong cách cá tính mà sở hữu khuôn mặt tròn để tóc gì? Tham khảo ngay Grunge Bob – kiểu tóc bob ngược vô cùng mạnh mẽ, cool ngầu mà nàng mặt tròn không thể bỏ qua. Kiểu tóc này còn có sức mạnh khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh, cân đối hơn, che đi được những đường nét bầu bĩnh trên khuôn mặt.

Tóc dài mái chẻ đôi thời thượng

Tóc dài mái chẻ đôi thời thượng

Mặt vuông tròn để tóc mái gì để tạo cảm giác gương mặt dài hơn? Thử ngày kiểu tóc dài với mái chẻ đôi. Kiểu tóc này không chỉ mang đến cho bạn nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà còn có thể che đi được những khuyết điểm của gương mặt. Bạn có thể kết hợp thêm với một vài phụ kiện, kẹp tóc,… hay uốn nhẹ phần đuôi tóc để tổng thể trở nên mềm mại, thời trang hơn.

Tóc duỗi phồng che đi khuyết điểm của mặt tròn

Đối với các cô nàng có khuôn mặt to tròn thì tóc duỗi phồng sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc này không chỉ tạo được hiệu ứng khiến khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn mà còn đem đến sự bồng bềnh, mềm mại cho mái tóc.

Tóc dài uốn lọn to được nhiều cô nàng yêu thích

Mặt tròn tóc mỏng nên để kiểu gì? Tóc dài uốn lọn to có thể coi là kiểu tóc phù hợp nhất dành cho các cô nàng mặt tròn, tóc mỏng. Kiểu tóc này vừa dễ chăm, dễ tạo kiểu mà còn rất sang chảnh, cuốn hút. Khi lựa chọn kiểu tóc uốn lọn to, nàng có thể nhuộm màu, nhuộm highlight, cắt mái bay,… để tăng thêm tính thời trang, thẩm mỹ cho mái tóc cũng như thể hiện phong cách, cá tính và sở thích của bạn.

Tóc dài ngang vai kết hợp với các đường sóng highlight

Tóc ngang vai sẽ có độ ôm nhẹ vào khuôn mặt, tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát và nhỏ gọn hơn. Kết hợp thêm một vài đường sóng highlight với màu sắc nổi bật theo sở thích của bản thân là nàng đã có ngay một câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi: mặt tròn để tóc gì vừa phù hợp, vừa thời trang, ấn tượng rồi.

Tóc mái ngố xoăn nhẹ nhàng

Tóc mái ngố uốn xoăn nhẹ sẽ là một câu trả lời đầy hứa hẹn cho câu hỏi mặt tròn đeo kính để tóc gì của các cô nàng đang theo đuổi style đáng yêu, dễ thương, năng động. Đây còn là một kiểu tóc vô cùng phù hợp đối với các cô nàng mặt tròn có độ dài tóc ngắn hoặc tầm trung.

Tóc hime hot trend đậm phong cách Nhật

Mặt tròn để tóc gì thật cá tính, phá cách? – thử ngay kiểu hime Nhật. Đây là kiểu tóc đang nổi “rần rần” trên mạng xã hội những ngày gần đây. Tóc hime là kiểu tóc có 2 bên mai ngắn, ôm sát dọc theo gò má, phần tóc phía sau để dài.  Với thiết kế tóc này, các nàng không chỉ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, trẻ trung, thời thượng mà còn che được đi những khuyết điểm của gương mặt bầu bĩnh.

Tóc pixie độc lạ cá tính

Điểm nhấn của kiểu tóc pixie chính là ở phần mái được thiết kế, cách điệu theo nhiều phong cách khác nhau. Đối với các cô nàng mặt tròn, các bạn có thể lựa chọn kiểu tóc pixie mái thưa, mái chéo hay tóc pixie layer,… Những kiểu tóc này sẽ giúp đường nét trên khuôn mặt của nàng trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn. Mặt tròn thì để tóc gì, thử phá cách ngay cùng pixie!

Tóc chẻ ngôi duỗi thẳng đơn giản

Tóc chẻ ngôi duỗi thẳng là kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo, góp phần giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn. Thế nhưng, khi lựa chọn kiểu tóc này, nàng nên uốn thêm phần chân tóc để giúp mái tóc không quá cứng nhắc mà trở nên mềm mại, bồng bềnh hơn.

Tóc tết nữ tính truyền thống

Tóc tết nữ tính theo kiểu truyền thống là kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện. Thế nhưng, hiệu ứng thẩm mỹ mà kiểu tóc này mang lại lại vô cùng tuyệt vời, chúng sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn, làm nổi bật các đường nét và ngũ quan trên khuôn mặt. Nếu bạn chưa tìm được kiểu tóc ưng ý cho băn khoăn mặt tròn để tóc gì thì có thể thử ngay kiểu tóc đơn giản mà nữ tính, thướt tha này!

Tóc buộc nửa đầu trẻ trung

Nếu bạn chưa biết mặt tròn để tóc gì cho dịp đi chơi hay dã ngoại sắp tới thì thử ngay kiểu tóc buộc nửa đầu vừa đơn giản, vừa năng động, cá tính, đáng yêu này. Đối với các nàng mặt tròn, khi buộc tóc hãy để lại phần mái, mai hay tóc con ôm vào khuôn mặt để tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh thoát hơn.

Tóc búi phồng củ tỏi mặt tròn dễ thương

Mặt tròn để tóc gì dễ thương? Thử ngay kiểu búi phồng củ tỏi. Kiểu tóc này vừa giúp nàng mang nét đẹp năng động, tinh nghịch, đáng yêu, vừa tạo được hiệu ứng khuôn mặt trở nên dài, thon gọn hơn. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, nàng có thể kết hợp thêm cùng các loại dây chun, kẹp tóc, nơ,… thời trang.

Trên đây là lời giải đáp cho băn khoăn: mặt tròn để tóc gì phù hợp, đẹp mắt và che được những khuyết điểm trên khuôn mặt. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp, ưng ý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *